วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แทงบาคาร่าออนไลน์ คาสิโนออนไลน์ ให้ชนะต้องมีเทคนิค

       การเล่น เกมส์บาคาร่า แทงบาคาร่าออนไลน์ หรือ คาสิโนออนไลน์ ขั้นตอนการเล่นเพื่อให้ได้เงินแบบหมูๆ มีเหมือนกันนะ หลายคนรู้แต่มองข้ามสิ่งนั้นไปซะงั้น แต่อีกหลายๆ คนอาจไม่รู้เลย ผมก็เป็นผู้เล่นคนหนึ่งจึงอยากจะมาอธิบายให้ฟังกันนะครับ

       เริ่มกันเลยนะครับ ก่อนอื่นเราต้องรู้ กติกาบาคาร่า ให้ชัดเจนเสียก่อน ต่อจากนั้นก็คือขั้นตอนการเล่น ซึ่งก็ง่ายมากๆ ถึงแม้คุณจะเป็นมือใหม่ก็ใช้วิธีเรียนรู้แค่นิดเดียวก็สามารถเล่นได้เลย แต่สิ่งที่ยากสำหรับการเล่นนั้นคือการจัดการเงินที่ใช้เล่นใน บ่อนคาสิโน หรือแบบออนไลน์ก็เช่น บาคาร่าผ่านเว็บ บาคาร่าออนไลน์ และ คาสิโนออนไลน์ ชนิดอื่นๆ เพราะต้องศึกษาการบริหารเงินอย่างไร ที่จะไม่ให้ขาดทุน ไอ้ที่จะไปมองคนอื่นเค้าเล่นกันที่ บ่อนคาสิโน บางทีเราก็อาจจะมีเวลาไม่มากนักที่จะไปเฝ้าตามคอยดู เอาเวลาของเราไปเล่นจะดีกว่า ได้ลุ้นได้สนุกกว่า และสมัยนี้ก็มีการเล่นบาคาร่าออนไลน์กันมากมาย น่าจะมีคนมาค้นหาข้อมูลบ้างเวลาบริหารเงินไม่ดีพอ ผมก็พอที่จะบอกจะสอนคุณๆ ท่านๆ ได้นิดหน่อย ถ้าหากมีเทคนิคใหม่ๆในการจัดการเกี่ยวกับการเล่นล่ะก็ ผมจะเอามาแบ่งปันกันเรื่อยๆนะครับ ที่อ่านมานี้ใช้กฎความน่าจะเป็นนะครับ เพราะโอกาสแพ้ชนะของบาคาร่านั้นมีโอกาส 50/50 เริ่มต้นจากมองหาโต๊ะที่เรามีโอกาสชนะในครั้งแรกเสียก่อน แล้วเริ่มวางเงิน

       สมมติ : ถ้าวางเงินไปหนึ่งร้อยบาท เมื่อชนะเราก็จะได้เงินรวมสองร้อยบาท ก็ให้เก็บทุนไว้ นำเงินที่กำไรมาหนึ่งร้อยบาทจึงแบ่งเงินเป็นสองกองกองละ 50 บาท แล้วนำเงินไปเล่นต่อหากชนะก็จะได้เงินมาเพิ่มอีกเป็นสองร้อยห้าสิบบาท แต่ถ้าเกิดแพ้เราก็ยังเหลือกำไรอีก50บาท

       สมมติ : ถ้าชนะก็ให้เราจัดการเล่นไปเรื่อยๆ โดยให้เล่นจากกำไรหรือให้เล่นจากเงินที่กองน้อยไว้ก่อน เพราะถึงอย่างไรหากเราหยุดเล่นเมื่อไรก็จะยังกำไรอยู่ตลอด แต่ถ้าเกิดแพ้ขึ้นมาตั้งแต่ตาแรกล่ะ ก็ตัวใครตัวมันก็แล้วกัน เอ๊ยไม่ใช่ ก็ต้องพยายามตามทุนกลับมาก่อนแล้วค่อยๆเล่นไปตามขั้นตอนของเรา จะเห็นได้ว่าการ เล่นบาคาร่า นั้นไม่ยากเลย แต่การบริหารเงินและขั้นตอนการเล่นนี่สิถึงจะเป็นของจริง มาสนุกและตื่นเต้นกับ บาคาร่าออนไลน์ กันเถอะ

       สุดท้ายสำหรับบทความนี้ หลายท่านที่อ่านอาจจะลองนำวิธีที่ผมได้ร่ายยาวมานั้นไปประกอบการ แทงบาคาร่าออนไลน์ คาสิโนออนไลน์ และอาจนำไปประยุกต์กับเกมส์การพนันอื่นได้ก็แล้วแต่ความสามารถในการมองแนวทางของแต่ละท่าน แต่ถึงยังไงผมก็ขออวยพรให้ทุกท่านร่ำรวยๆ กันทั่วหน้านะคับ

สมัครคาสิโนออนไลน์